Saturday, December 6, 2008

ประกาศ รวมพล นปช U.S.A ( NY-NJ )

ประกาศ รวมพล นปช U.S.A ( NY-NJ )

ขอเรียนเชิญ แนวร่วม นปช U.S.A ( NY-NJ ) ทุกท่าน
เพื่อประกาศชื่อกลุ่ม นปช U.S.A ( NY-NJ )ต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการ

ณ.ร้านอาหาร ปูดำ 44-19 Broadway Astoria ny
วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2551 เวลา 12.00น.(เที่ยงวัน)-16.00น.(บ่าย4โมง)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่

woodside_ny Tel. (718) 397-5245

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

10 comments:

  1. cheer up democracy

    ReplyDelete
  2. ประชาธิปไตย พ่อมึง!! ทำเพื่อเงินกันทั้งนั้น กล้าเถียงกันไหม

    ReplyDelete
  3. ขอสาปแช่งคนทรยศต่อชาติ และแผ่นดิน ขอให้ครอบครัวไม่มีความสุข
    ลูกหลานตกยาก ลำบาก ชั่วลูกชั่วหลาน ไอ้คนไม่รู้ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ กรรมมีจริง ของให้กรรมจงตามทันตาเห็นในชาตินี้

    ReplyDelete
  4. ทำเพื่อตัวเองทั้งนี้น โดนยึดทรัพย์สินแล้วโวยวาย ว่าไม่มีเงินโดนโกง อยากรู้ว่าแล้วเอาเงินที่ไหนไปซื้อเกาะ ซื้อโน่น ซื้อนี่ ยังมีเงินที่ตอนดำรงตำแหน่ง แล้วยักยอกไปอีกตั้งเท่าไหร ทำเป็นแจกเงินคนจน เอาเงินหลวงมาแจกทั้งนั้น แล้วบอกว่าตัวเองแจกเอง ฟ้ามีตา ใครไม่รักในหลวงช่าง แต่ฉันรักท่านก็พอ

    ReplyDelete
  5. ไอ้เหี้ย ไอ้พวกสัตว์ มึงเป็นคนไทยหรือเปล่าวะ เย็ดแม่ มึงทำยังงี้ได้ไงวะ สัส กูรู้สันดานมึงนะเว้ยไอ้แดง ไอ้จัญไร ไอ้สัส มึงรักในหลวงหรือเปล่า สัส

    ReplyDelete
  6. เสื้อแดงสัส โง่ ความ เลว สันดานควาย

    ReplyDelete
  7. the traitor has no where to run, no where to hide. he gave the poor 30 baht please them and he stole from the nation billions. rip thaksin you know you aren't welcome in the USA, UK & Germany, it was once said that those who cheated the land have no land to live.

    ReplyDelete
  8. ขอเเสดงความเสียใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ที่คนพวกนี้เรียกตัวเองว่าคนไทย

    ReplyDelete
  9. ในหลวงอาจจะไม่ได้มีดีไปทั้งหมด อย่างไรท่านก็ยังเป็นมนุษย์ปุถุชน ท่านไม่ได้ต้องการให้ประชาชนมองท่านเป็นเทพ ถึงแม้กฏหมายหรือสื่อจะพยายามทำให้ท่านเป็นก็ตาม ท่านบอกว่าถ้าท่านทำผิด ประชาชนวิจารณ์ได้ .......... แต่บัดนี้พวกคุณเสื้อแดง กลับมองพระองค์ท่านเป็นเพียงอะไรไม่รู้ แล้วยกย่องคนอย่างทักษิณเป็นเทพ ... พวกคุณจะวิจารณ์เจ้าอย่างไรมันก็เรื่องของพวกคุณ คนเป็นเจ้าก็มีถูกบ้าง-ผิดบ้าง ผมเข้าใจที่คุณบางคนอาจจะถูกกระทำอะไรมา จนทำให้ไม่พอใจในการมีเจ้า แต่ถ้าคุณจะล้มเจ้าเพื่อให้ทักษิณขึ้นเป็นเจ้าแทน ผมคนนึงล่ะครับที่จะสู้จนถึงที่สุด เพราะคนหน้าเหลี่ยมคนนี้ไม่ได้มีอะไรที่ดีพอให้เทียบกับในหลวงได้เลยสักนิดเดียว

    ReplyDelete
  10. คนไทยทั้งประเทศเขารู้กันหมดแล้ว ไอ้เสื้อแดงคือคนไร้สัญชาติ เกิดมาบนแผ่นดินไทยแต่กลับมาจุดไฟเผาประเทศชาติ คนเสื้อแดงเกิดมาโดยไม่มีพ่อแม่ ถ้ามันมีพ่อแม่ก็คงฆ่าพ่อแม่ทิ้งไปหมดแล้วมั้ง เพราะความกตัญญูมันไม่เคยมีในหัวใจ คนไทยมีพ่อหลวง แต่ไอ้พวกเสื้อแดงกลับทำลายพ่อหลวง

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.