Monday, December 15, 2008

ลุกฮือแบบไร้แกนนำ คนเหนือเตรียมเข้ากทม. ประจานรายชื่อสส.งูเห่า

กระแสความโกรธแค้นของประชาชนพุ่งขึ้นทันที หลังส.ส.พรรคร่วมเดิม และกลุ่มงูเห่าโหวตให้นายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หน้ารัฐสภาวันนี้ เกิดขึ้นโดยปราศจากแกนนำ คือตัวอย่างของปรากฏการณ์ดังกล่าว "เหตุการณ์หน้ารัฐสภา ชัดเจนมาก เพราะมาจากประชาชนจริงๆ ไม่ได้เกิดจากการจัดตั้งของแกนนำ น่ากลัวไหมล่ะ? การต่อสู้ที่ประชาชนลุกขึ้นมาเอง โดยไม่มีผู้นำซึ่งถึงแม้ผมจะแสดงความไม่เห็นด้วย เพราะการล้อมรัฐสภา มันไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในรัฐสภาจากการโหวตเสียงได้ แต่นี่ก้เป็นการแสดงออกที่น่ากลัว" คุณมังกรดำ นักสังเกตการณ์ทางการเมืองฝ่ายสีแดงกล่าวผ่านบอร์ดประชาไท

เหนือบุก

รายงานยังมีด้วยว่า ประชาชนทางภาคเหนือได้รวมกลุ่มกัน เตรียมลงมาประท้วงที่กทม.แล้ว "เชียงใหม่ ลำพูน และจังหวัดใกล้เคียง รวมพลชุดแรก เตรียมเข้า กทม.เย็นนี้ เพื่อช่วยฝ่ายแดง กทม.หลังทราบว่า ฝ่ายแดงที่ กทม.ถูกเจ้าหน้าที่ใช้กำลังสลาย เตรียมข้าวสาร หม้อข้าว หม้อแกง พริกเกลือพร้อม กะอยู่ยาว ประกาศกร้าวไม่ยอมรับรัฐบาลที่สนับสนุนกบฎ และผู้ก่อการร้ายสากล ถ้าถูกสะกัดกั้นด้วยกำลังและอาวุธ พร้อมสู้ตายกันไปข้างหนึ่ง...เอ้า...หมู่เฮา..สู้ต๋ายยยย...โว้ยยยยย.." รายงานโดยคุณ willy สมาชิกบอร์ดประชา
ดูรูปภาพได้ที่นี่ http://thaienews.blogspot.com/2008/12/blog-post_6779.html

1 comment:

  1. เพียงหลงคารมลมปากของเหี้ยกลุ่มหนึ่ง ทำให้ควายโง่ๆใส่เสื้อแดงออกมาล้มล้างในหลวงได้ โดยที่มันยังไม่รู้เลยว่ามันกำลังถูกใช้เป็นเครื่องมือล้มล้างในหลวง ....นี่แหละการศึกษาไทยในระบอบทักษิณ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.