Saturday, September 19, 2009

ผมกราบขออภัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ มาณ ที่นี้ด้วยที่ผม ล่วงเกินท่านมาตลอดสามปี เพราะผมเข้าใจผิด

ผมกราบขออภัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ มาณ ที่นี้ด้วยที่ผม ล่วงเกินท่านมาตลอดสามปี เพราะผมเข้าใจผิด

ผมเข้าใจผิดครับ ว่าท่านเป็นผู้สั่งการในการก่อการรัฐประหาร ในวันที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๔๙

แต่มาวันนี้ ผมทราบถึงข้อเท็จจริงว่าท่าน

ไม่มีอำนาจที่จะสั่งการให้กองกำลัลทหารไปยึดอำนาจได้

ท่านไม่มีอำนาจที่จะสั่งการให้ตุลาการตัดสินตามความปราถนาของท่านได้

ท่านไม่มีอำนาจที่จะสั่งการใครได้ เพราะท่านไม่มีอำนาจ ไม่มีบารมีใดเลย

ท่นเป็นเพียงแค่หุ่นเชิดให้กับระบบศักดินาเท่านั้น

คนที่ผมต้องประณาม ก็คือ คนใช้ท่านเป็นแพะรับบาป

คนที่บงการทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

ผมจึงขอกราบขออภัยที่ผมได้ล่วงเกินท่านมาตลอดสามปีที่ผ่านมา

เพราะผมเข้าใจผิดว่าท่านคือผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ แต่แท้ที่จริงท่านเป็นเพียงหุ่นเชิด

ที่ไม่มีค่า ไม่มีราคาแต่อย่างใด

ก็เรื่องมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ผมบอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าตีเปรมไปก็ไม่มีความหมาย

หนังหน้าไฟ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.