Saturday, October 29, 2011

จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้

จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้แจ้งมาว่า โรเบิรต์ อัมสเตอร์ดัม มีจดหมายไปยังสำนักพระราชวังเพื่อขอให้กษัตริย์ ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการตายของประชาชนในวันพฤษาอำมหิต เนื่องจากรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันของไทย บ่งบอกว่า กษัตริย์เป็นจอมทัพไทย แต่พฤติกรรม (ความจริง) ถึงแม้มีความฉลาดแกมโกง แต่ขี้ขลาดเสมอ เพราะไม่เคยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ใดๆ ในอดึตที่มีนักศักษา ประชาชนตายเป็นจำนวนมาก เพียงแค่ต้องการเรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริงเท่านั้น และกษัตริย์ไม่เคยรับผิดชอบต่ออำนาจอันใหญ่ล้นฟ้าที่ตนรวบอำนาจไว้เพียงคนเดียว ///A reliable source has informed us that ROBERT AMSTERDAM has sent an official letter to the king of Thailand requesting a full explanation as to the death of innocent and unarmed people during the May Massacre. The urgent request was due to the fact that the current Thai Consitution specifies that the king is the SUPREME COMMANDER OF THE THAI ARMED FORCES. But in reality, though this king is cunning, he is very coward; he has never took responsibilities for his actions during the previous DEMOCRACY UPRISINGS in which so many unarmed student and freedom-loving demonstrators were killed by police and soldiers.
เอาแต่ความดีความชอบ เช่น รับเงินบริจาค รับปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ต่างประเทศที่ซื้อมา ออกค่าใช้จ่ายให้แก่เลขาธิการคนก่อนมอบประกาศนียบัตรเทิดพระเกียรติ ส่วนเรื่องแก้ไขปากท้องประชาชนไม่เกยแสดงความคิดเห็น หรือออกเงินให้กับเด็กที่ยากไร้ทั่วประเทศที่กำลังอดอยากเลยสักครั้ง มีแต่ใช้แต่วาทกรรมและมายากรรมเป็นประจำเท่านั้น ///Sutt Bod only takes but never gives such as forcing people to donate money under his name. Getting paid honorary degrees from foreign universities. Paid for Kofi Anan's trip to give him UN Certificate. When it comes to the welfare of the Thai people, he never gets involved whatsoever. He will not pay for school children lunches or anything who are so poor. He only uses cunning speech and phony acts to fool his people.
ประเทศบรูไน และประเทศซาอุ แม้ไม่ใช่ประเทศที่กษัตริย์ร่ำรวยที่สุดในโลก ให้การศึกษาฟรีกับประชาชนจนจบมหาวิทยาลัย ให้การดูแลรักษาพยาบาลฟรีกับประชาชนด้วยเช่นกัน ในขณะที่กษัตริย์ภูมิพลผู้ซึ่งร่ำรวยที่สุดในโลกกลับไม่เคยให้อะไรเลยกับประชาชน เป็นคำถาม ที่น่าคิดมากว่า ทำไมจึงแตกต่างกันมาก และที่น่าบัดซบที่สุด คนจนจน กลับต้องจ่ายภาษี และให้เงินบริจาคกับกษัตริย์และครอบครัวมาเป็นเวลาช้านาน จนพวกเจ้ารวยเอา รวยเอา แล้วคนไทยก็จนเอา จนเอา ลง และลงทุกวันน่าบัดซบจริงๆ ที่ฉวยโอกาสตีตัวว่า เป็นนายของข้าราชการในกระทรวงต่างๆ ทหาร ตำรวจ แทนที่จะสำนีกว่านายที่แท้จริงคือประชาชนผู้เสียภาษีให้กับพวกเจ้าและข้าราชการแค่คิดแตกต่างกับกษัตริย์เพียงนิดเดียวก็กลัวแล้ว เหมือนอยู่บ้านปีศาจ นี่หรือประเทศไทย
ไอ้สัตวนรกกษัตริย์ภูมิพลหน้าตัวเมีย ไม่เคยทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศแต่อย่างไร ได้แต่ใช้วาทกรรมและมายากรรม เป็นกษัตริย์ที่หน้าด้านที่สุด แอบอ้างว่าทำโครงการโน้นโครงการนี้ ใช้ชื่อไพเราะให้คนงมงายว่าเป็นโครงการพระราชดำริ
กองทัพไทยใช้รถถังเพื่อใช้ในการข่มขู่ประชาชน ผู้เรียกร้องประชาธิปไตย และในการปฏิวัติเท่านั้น ไม่ใช่ใช้รถถังเพื่อปกป้องประเทศไทย////The Thai army owns tanks purely for the purpose of intimidating pro-democracy demonstrators and for staging coups and never for defending the country.
พ่อทำให้ประเทศล้าหลัง พ่อทำให้ประชาชนงมงายกับความเชื่อใจพ่อ แต่พ่อกลับหักหลังพวกลูก สร้างความร่ำรวย ภายใต้น้ำตาของลูกๆ พ่อรวยที่สุดในโลก แต่ลูกๆ ยังกินเผือกกินมัน พ่อนอนวัง แต่ลูกๆ ยังไม่มีแม้แต่ที่จะซุกหัวนอน พ่อไม่ต้องจ่าย กะตังค์ แม้แต่ค่ากินค่าอยู่ ค่าน้ำค่าไฟ แต่ลูกๆ ไม่จ่ายถูกยึดหม้อ จ่ายภาษี อย่างเข้มงวดทำไมถึงฉลาดอย่างนี้ ภูมิพลใช้คำว่า “พ่อ” แล้วอ้างว่าอยู่ใต้กฎหมาย เมื่อครั้งเสื้อแดงพ่อควรปกป้องลูกๆ ของพ่อ แต่ท้ายสุดแล้วพ่อกลับสนับสนุนมาร์คฆ่าคนเสื้อแดง แล้วอดีตที่ผ่านมารอ อนุมัติการรัฐประหารให้ไอ้บังสนธิจนถึงเที่ยงคืน พ่อ ทำเพื่อพ่อต่างหาก ไม่ใช่ทำเพื่อลูก พ่ออยู่เบื้องหลังความเคลื่อนไหว อนาธิปไตยทุกอย่างที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ดูหนังเรื่อง Bangkok Girl หนังสารคดีเกี่ยวกับ การต่อสู้ทำมาหากินเพื่อเลี้ยงชีพตัวเองของผู้หญิงไทย ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด แปดแสนกว่าคน ยอมขายตัวให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติรวมทั้งชายไทยทั้งหลายที่เห็นแก่ตัว ร่างกายของพวกหล่อนเต็มไปด้วยโรคภัย นังแม่ปลาวาฬ ไม่สงสารลูกสาวทั้งหลายหรือ

นายประชาไทย 10/30/2011