Sunday, April 11, 2010

ข้อเท็จจริงบางประการ ณ.ที่ โรงพยาบาล ศิริราช

ข้อเท็จจริงบางประการ ณ.ที่ โรงพยาบาล ศิริราช
by นายทองอิน

ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ เพื่อข้อเท็จจริงบางประการ
๑ โรงพยาบาลศิริราช ถูกประกาศเป็น " เขตพระราชฐาน " มาในระยะหนึ่งแล้ว นั่นหมายถึง การใดๆทั้งปวงต้องคำนึงถึงความที่อาจจะ " เป็นที่ระคายเคือง " ได้
๒ ในข้อตกลงของศูนย์แพทย์ฉุกเฉิน ที่ประกอบขึ้นด้วย รพ.ต่างๆทั้งจากกรมการแพทย์ สธ. สำนักแพทย์ กทม. รวมถึง รพ.ในมหาวิทยาลัยต่างๆ ตกลงกันว่า
ถ้ามีเหตุฉุกเฉินแบบอุบัติภัยหมู่ใดๆก็ตาม จะไม่นำส่งที่ รพ.ศิริราช เพราะเป็นเขตพระราชฐาน อาจจะ " เป็นที่ระคายเคือง "
๓ จากเหตุการณ์เมื่อวาน มีการลำเลียงผู้บาดเจ็บชุดใหญ่อย่างเร็วมากๆ รพ.กลาง วชิระ คนไข้เต็มอย่างรวดเร็ว ที่เหลือต้องตีออกไปที่อื่น รพ.ศิริราชไม่ได้เป็นที่รับคนไข้ในช่วงแรก จึงต้องไปลงเอยที่ รพ.ตากสิน ที่คลองสาน ที่เป็น รพ.เล็กกว่า และไม่เคยมีการทำแผนรองรับใดๆ
๔ ท้ายที่สุด ศิริราช ก็ต้องเปิด CODE M ( mass causality ) และผู้ที่มาที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าหนักมากๆเกือบทุกคน
๕ มีคนตายแน่ๆ (เท่าที่เห็น) อย่างน้อย 2 ศพคามือ ศพแรกโดนระเบิดสะเก็ดเข้าตับ ตับแตกเสียชีวิต อีกศพโนยิงแบบ Head shot รอยแผลกระสุนแบบ military firearms
๖ มีการตกลงกันเบื้องต้นว่า จะไม่แถลงข่าวการเสียชีวิตที่นี่ เนื่องจากอาจจะ " เป็นที่ระคายเคือง "

นับจากนี้ ผมขอบอกเลยว่า แม้อาจมีผู้สูญเสียชีวิตที่นี่ มีคนเอาชีวิตมาทิ้งที่ รพ.ศิริราชแห่งนี้
แต่กับอีกใครบางคน มันเอาความเป็นคน ความเป็นมนุษย์ มาทิ้งที่รพ.ศิริราช
มันและครอบครัว ได้สูญเสียศรัทราที่ผมมีให้ตัวมัน ครอบครัวมัน พวกพ้องมันไปตลอดกาล
" กูขอลาขาดกับมึง ครอบครัวมึง และพวกพ้องบริวารมึงจริงๆจังๆเสียที "

40 comments:

  1. เมื่อไหร่ไอ้บอดมันตาย ช่วยประกาศดัง ๆ จากศิริราชด้วยแล้วกัน

    ระยำจริง ๆ !!

    ReplyDelete
  2. นั่งเขียนอยู่ USA รู้จริงป่าวก็ไม่รู้

    นั่งเทียนเขียนป่าว

    แต่อย่างว่า เขียนให้ควายอ่าน เขียนมั่วๆก็ได้ ก๊ากกกกกกก

    ReplyDelete
  3. ไอ้บอดตายเมื่อไร แผ่นดินไทย จะสูงขึ้น

    ReplyDelete
  4. ไอ้พวกระยำ ไพร่ อกตัญญู ชิงหมาเกิด กูขอให้มึงตายห่าโหงตายห่าเร็วๆ มึงเป็นคนไทยหรือคนเหี้ยอะไรไอ้ชาติชั่ว มึงถึงไม่รู้ว่าใครดีใครชั่วจริง กูขอถามมึงหน่อยก็ไม่ใช่เพราะว่าสถาบันมหากษัตริย์หรือ เมืองไทยถึงไม่เคยเป็นเมืองขึ้นของใคร และไม่งั้นป่านนี้มึงและโคตรเหง้าขี้ครอกของมึงก็คงยังจะเป็นทาสโง่ๆ อยู่นั่นแหละ ก็สมควรแล้วที่เขาเรียกพวกมึงกันว่าไพร่ ถ่อย รากหญ้า ก็คงจะควายอย่างที่เค้าว่าจริงๆ แต่ควายมันก็คงยังมีสำนึกมากกว่าพวกจัญไรอย่างมึง ไปขอเงินจากลูกพี่หน้าเงินของพวกมึงซื้ออาหารดีๆกินแทนหญ้าบ้างนะ

    ReplyDelete
  5. นรกแผ่นดิน เมื่อไรคุณจะตายโหงไปสักที แผ่นดินจะได้สูงขึ้น ประชาชนเขาเดือดร้อนแค่ไหนกับสิ่งที่คุณทำ ไหนว่าอัจฉริยะนักหนาไง เรื่องง่ายๆแค่นี้ ทำไมมองไม่เห็น คิดไม่เป็น ไปอยู่ปักหลักที่รพ.เพื่ออะไร ไหนลูกเหยินบอกว่าเด็จพ่อไม่ได้เป็นไรไง แล้วจะไปอยู่ทำไมให้คนอื่นเดือดร้อน ประเทศชาตินี้หมอมันก็น้อยเต็มทีอยู่แล้วเพราะกีดกันอาชีพนี้กันเหลือเกิน ไอบอดอำมหิต

    ReplyDelete
  6. เกลียดเมิงจิง ไอ้สอดบัตร

    ReplyDelete
  7. คนไทยนี่น่าสงเพชจัง มืดบอดทางปัญญา ไม่เคยถูกสอนให้คิดอะไรที่เป็นตรรกะ ตระกูลอัปปรีย์มันอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ เพราะมันทำทุกวิถีทางให้พวกมันเรืองอำนาจอยู่ได้ ไม่ว่าจะยอมเสียดินแดนไทยไปแค่ไหน หรือฆ่าคนอื่นเพื่อให้ตัวเองคงอำนาจอยู่ ไม่ว่าเขาจะมีบุญคุณต่อตัวเองเท่าไร แล้วปิดหูปิดตาประชาชนให้พวกที่โง่ๆ ชอบเป็นทาสมันเชื่อ แล้วมันก็ดูดเงินของพวกทาส ประชาชน จากเงินภาษี มาใช้อย่างล้างผลาญ เสพสุขกันเหลือคณา มีผัวมีเมียกันเป็นฝูง พยายามผลิตลูกมาสืบทอด อำนาจ สมบัติ สันดานมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายายมัน จนถึงปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม ถ้าพวกมันเป็นคนดีจริง จะตั้งกฎหมายหมิ่นมาปิดปากทำไม ทำดีจริงก็ไม่ต้องกลัวมีคนว่าหรอก อยู่บนกฎหมายธรรมดาเหมือนคนทั่วไปก็ได้ กลัวความจริงทำไม หรือถ้ามันคิดดีต่อประชาชนจริง ทำไม่มันรวยที่สุดมาได้กี่ชั่วโคตร ในขณะที่ประชาชนยังยากจนค่นแค้นมาตั้งแต่ยุคไหน มันแค่โยนเศษกระดูกมาให้ก็สรรเสริญกันเข้าไป ดีจริงก็อยู่กันในระบบประชาธิปไตยสิ ทำไมหวงนักหนาให้ไม่ได้เพราะอะไร ทั้งที่ประเทศอื่นในโลกเขาไปกันถึงไหนแล้ว คนไทยก็เรียกร้องปชต.มาตั้งกี่ยุคสมัยแล้วทุกวันนี้มันก็ยังไม่ให้ แต่สิ่งที่ให้คืนประชาชนคือสั่งให้ทหารฆ่าคนที่รักเทิดทูนมันกี่ร้อยศพแล้ว แค่เพราะจะหวงอำนาจ สมบัติ ตัวเองไว้ให้ลูกหลานสืบทอด ควบคุมทุกอย่างในประเทศนีไว้ คิดว่าเป็นของมันทั้งที่แท้จริงแล้วประชาชนต่างหากที่เป็นเจ้าของแผ่นดิน ไม่ใช่แค่เฉพาะตระกูลมันที่เป็นพวกชอบทำนาบนหลังคน เมื่อไรคนไทยจะตาสว่างสักที รู้กันสักทีว่าใครกดขี่พวกคุณอยู่

    ReplyDelete
  8. มันจะระคายเคืองเบื้องพระตรีนอาไรกันนักหนา มันคิดว่ามันอยู่ยุคสุโขทัย ไดโนเสาร์รึไง ไอราชวงศ์อีเดียด

    ReplyDelete
  9. ถามหน่อยเถอะ ถ้าในหลวงรักประชาชนจริง ทำไมยังทนเห็นประชาชนกำลังจะฆ่ากัน หรือกำลังจะถูกฆ่า ยังนิ่งเฉยอยู่ได้ มากไปกว่านั้น ทหารก็บอกว่าเป็นทหารพระราชา รักษาพระองค์อะไรทั้งหลายแหล่นั่น ทำไมเจ้าของทหารไม่สั่งให้หยุดฆ่าคนไทยกันเอง เปรียบแล้วก็เหมือนกับเลี้ยงหมาแล้ว ปล่อยหมามากัดคนอื่น เจ้าของหมายังนิ่งเฉย ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน นั่นหมายถึงอะไร สะท้อนให้เห็นถึงเจ้าของหมาเป็นคนแบบไหน... อย่าบอกนะว่าไม่ได้ข่าว ไม่รู้เรื่อง มีคนไปบอกเรื่องโกหกให้ฟัง เห็นข่าวโบปิงปองตายก็ยังรู้เรื่อง เด็กเคอิโงะ หลินปิง ก็ยังรู้ แล้วเรื่องใหญ่โตสะเทือนทั้งแผ่นดินขนาดนี้จะบอกว่าไม่รู้เรื่องได้ไง มันสะท้อนให้เห็นได้อย่างเดียวนั่นคือจิตใจของพระราชาที่ไม่สมควรจะมีอีกต่อไป

    ReplyDelete
  10. อุ้ย! ข้อมูลตรงเป๊ะกับที่หมอรพ.ศิริราชเค้าแอบเล่าเลย แสดงว่ารู้จริง
    น่าสงสารชาวบ้านเนํอะ
    ขอบคุณเจ้าของบล๊อก คุณได้ทำบุญเพื่อช่วยเหลือคนอีกมากอย่างน้อยข่าวของคุณก็อาจทำให้เค้าไม่กล้าฆ่าคนตาดำบ้าง วิญญาณคนที่ตายไปคงเห็นด้วยกับคุณ

    ReplyDelete
  11. พวกโง่ออกมาตากแดดแลกเศษเงิน ยังไม่รู้ตัวอีกว่าอ้ายแม้วมันนอนในห้องแอร์สบาย ไม่ต้องไปไหนเพราะหมอเอายางรัดไข่หำเอาไว้ อีกสามเดือนไข่หำก็คงจะหลุดทั้งพวง ห้ามอาบน้ำ เอาน้ำมะพร้าวล้างหน้าได้อย่างเดียว ..... สงสารแต่พวกโง่ ไม่มีลูกกะโปกให้เลีย

    ReplyDelete
  12. ข้อมูลของพวกมรึงฟังไม่ขึ้นหรอกไอ้สัดคนเขาไม่ได้โง่มีแต่ไอ้พวกเสื้อสีประจำเดือนเท่านั้นที่มันฟังอย่างน้อยเขาก็ไม่ขายสมบัติชาติเหมือนไอ้หน้าเหลี่ยมอย่าคิดว่ายิงทหารตายแล้วเท่นะเขาจะเอามรึงอย่างจิงจังก็เอาได้แต่เขาไม่เอากันเขาไม่อยากให้มรึงตายแต่พวกล่อยิงกันเองอีกโครตบัดซบ

    ReplyDelete
  13. พวกคุณรุ้ไหมว่า ความคิดของคนตระกูลนี้มันไม่ปกติเหมือนคนธรรมดาทั่วไปนะครับ

    ReplyDelete
  14. วันนี้เห็นข่าวทหารถูกระเบิดและระดมยิงมาจากฝ่ายผู้ชุมนุม
    แถมผลชันสูตรศพ 5ใน9ศพ ถูกยิงจากด้านหลัง
    เลยสงสัยว่าทหารฆ่าประชาชนหรือแกนนำพาคนมาตาย
    ลองดูจากคลิปเหล่านี้แล้วใช้วิจารณญาณพิจารณาดูเพื่อหาความจริง

    http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000050829

    ReplyDelete
  15. เวป Manager ไม่ดูครับ เพราะมันห่วย

    ReplyDelete
  16. ไม่รู้ว่ามาจาการสั่ง หรือสนอง จัดถวาย อย่าหาเรื่องให้ท่านถ้าไม่ชัวร์
    พูดเท็จ คิดเท็จ บาปนะโยม รัก โลภ โกรธ หลง จงรู้ให้ทันการกระทำ

    ReplyDelete
  17. ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คิด วิเคราะห์ แยกแยะ สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่ สิ่งที่ไม่เห็นอาจใช่ โกรธ แค้น ชำระ ชนะแล้วไม่ใช่ความสุข แต่สะใจ มันห่างไกลความสุข รู้ให้ทันกิเลสตัวเอง การให้อภัยนั่นแหละใกล้ความสุข ขอให้เพื่อนร่วมทางทุกท่าน ค้นพบความสุขที่แท้จริง อย่าให้กิเลสนำความคิด

    ReplyDelete
  18. ด่วน ผู้ก่อการร้าย เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ที่ประชาชนอยากให้ตายเร็วที่สุด (Top ten)

    1.ทักษิณ
    2.จตุพร
    3.กรี้ อมมตรีน
    4.นัฐวุฒิ
    5.วีระ
    6.หมอเหวง
    7.ดา ไฮโซ
    8.ขวัญชัย
    9.เจ๊หน่อย
    10 . พงษ์เทพ (เอราวัณ โฮเทล)

    ReplyDelete
  19. ดูเหมือนคนพิมพ์เนี้ย ใช้ภาษาไทย พูดไทย และเป็นคนไทย นะ ทำไมคิดได้อย่างงี้ แปลกจัง อยากไร้แผ่นดิน อยากไม่มีชาติที่จะอยู่ หรือยังไงกัน ไม่เข้าใจ

    ReplyDelete
  20. มึงไม่ได้อยู่บ้าน
    กูอยู่บ้านแล้วกูสบายใจ
    คนส่วนใหญ่เขาก็สบายใจ
    มึงไม่ต้องมาเสือกจัดการบ้านกูใหม่

    มึงมา ก็จะมาคุมกูอีกนั่นหล่ะ
    ไม่ต้องเสือกเอาประชาธิปไตยส้นตีนของมึง มาให้กู
    กูไม่อยากได้

    เหมือนกัับกูกินข้าว
    พวกมึงแดกขนมปังกันแล้วบอกว่าอร่อย
    จะมาชวนคนไทยแดกขนมปังด้วย

    กูอยากกินข้าวมากกว่าหว่ะ

    ReplyDelete
  21. ขอขอบคุณ คนไทย ที่ยังมีจิตสำนึกของความเป็นไทย นะค่ะ กรุณาหยุด อย่าดึงสถาบันเข้ามาเกี่ยวข้อง ถามตัวเองเถอะพี่น้องเราสู้เพื่อใครกันแน่ สู้เพื่อเขาคนนั้นเพื่อยกให้ทุนนิยม หรือสู้เพื่อรักษาแผ่นดินตนเอง มีอยู่กินอย่างพอเพียง มีครอบครัวที่อบอ่น ที่เงินหาซื้อไม่ได้ อะไรกันแน่ที่คุณต้องการ หยุดทำร้ายประเทศไทย อย่าให้ใครครอบงำความคิด ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกลไกของความยุติธรรม นะค่ะ จากสายเลือดไทยกรุงเก่า

    ReplyDelete
  22. เราไม่ได้เทิดทูลสถาบันเพราะเป็นเจ้า แต่เราเทิดทูลเพราะคุณงามความดี ... ที่บางคนไม่ได้เคยคิดที่จะทำ

    ReplyDelete
  23. พวกหน้าโง่
    มึงลองศึกษาสิ่งใหม่ๆในเว็ปนี้บ้าง
    มึงลองเปิดใจบ้าง
    ข้อเท็จจริงมันมีอยู่
    มึงลองเปรียบเทียบอะไรดูบ้าง
    ใครเป็นคนปลดหนี้ imf ให้มึง
    ใช่พระราชาที่รวยที่สุดในโลก2สมัยซ้อนของมึงรึป่าว
    มึงลองคิดดู
    ว่าพระราชามึงเอาเงินไปทำอะไรวะ

    ReplyDelete
  24. ถ้าตายไปซะ ทุกอย่างคงจะดีขึ้น

    ไม่รู้จะอยู่หวงสมบัติไปถึงไหน

    ชาวบ้านเขาเดือดร้อนกัน มึงรู้ป่าว

    ReplyDelete
  25. ไอสัด เวปนี้เนี่ยนะให้ความรุ้ หน้าส้นteen เวป สารเลว ให้แต่ข้อมูลบิดเบือน เมิงไปอยู่เมืองนอกกันให้หมดพวกเวร อย่าได้มาอยู่เลยเมืองไทยอ่ะ ไอสัสดาน เบื่อ สีซอให้ควายฟัง วะ แมงโง่จิงๆพวกเหรี้ยนี่

    ReplyDelete
  26. ไอ้คนตั้งกระทู้ มึงนะดีตายห่าเลยว่ะ สงสัย มึงจะอวัยวะสั้น ก็เลยมีปมด้อย หาเรื่องคนอื่นเค้าไปทั่ว คนที่ไม่เห็นด้วยกับพวกมึง มีเยอะกว่าพวกมึงนะว้อย ระวัง พวกมึงจะไม่มีแผ่นดินจะซุกหัวนะว่ะ

    ReplyDelete
  27. ไอ้สัตว์ พวกมึงคนที่อยู่ทางโน้นน่ะ แม่งไม่ใช่คนไทยแล้ว ไอ้เลวชาติ คิดว่าคนที่มีเงินมาตบหัวพวกมึงด้ายทุกคน พวกมึงก้อไม่ต่างกับหมารับใช้ของไอ้หน้าเหลี่ยมหรอก คงไม่รู้จักคำว่า ความดี กับ ความชั่ว มีแต่คำว่าเงินๆๆๆๆๆๆๆ เกิดชาติหน้าพวกมึงอย่าได้เกิดมาเป็นคนเลย ไอ้สัตว์ ไอ้เหี้ย ไอ้ชาติชั่ว ชิงหมามาเกิดมาเป็นคนไทย เสียดายว่ะ

    ReplyDelete
  28. เจ้าของกระทู้มึงคิดหรอกหรือ ว่าคนไทย 60 ล้านคนนะเค้าคิด เค้าเสรื่อมศรัทธาเมหือนมึง สงสัยจะมีมึงตัวเดียวม้าง ที่คิดอยู่คนเดียว ถ้ามึงแน่จริง กล้าเปิดเผยตัว มึงจะได้ตายคาตีน ประชาชนของแท้หล่ะงานนี้

    ReplyDelete
  29. ถ้าคิดจะล้มสถาบัน ก็ออกนอกประเทศไปไปอยู่ที่อื่น อย่างไรเสียคนไทยก็รักพระเจ้าแผ่นดิน รักประเทศไทย พวกมึงที่ใช้ภาษาไทยมึงมิใช้คนไทยหรือมึงมาจากที่ไหน มึงเขียนภาษาไทยพูดภาษาไทยอยู่ใช่หรือไม่ถามตัวเองด้วย ก่อนที่มึงจะเขียนภาษาไทยได้ กูเชื่อว่ามึงต้องร้องเพลงชาติได้ก่อน มึงต้องรู้จักพระมหากษัตริย์ก่อน นั่นหมายถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ย่อมสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เพราะแผ่นดินนี้คือประเทศไทย แผ่นดินที่มีประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ท่านเหน็จเหนื่อยเพื่อคนไทยมาเท่าไหร่ แต่กลับถูกไอ้พวกกบฎ คิดล้มล้างท่าน อะไรคือความเจริญก้าวไปข้างหน้า อะไรคือการงมงาย ถ้าการที่กูงมงายเพราะกูรักพระมหากษัตริย์กูก็ของมงาย และถวายชีวิตให้พระองค์ท่าน เพราะกูเกิดแผ่นดินนี้ ท่านคือผู้เหนือสิ่งอื่นใด

    ReplyDelete
  30. กฏแห่งกรรมมีจริง ไม่มีใครหนีพ้น

    ReplyDelete
  31. กลุ่มม๊อบเสื้อเหลืองนั่นเอง ถ่อยสุดๆบ่งบอกถึงสันดานของม๊อบเหลืองที่เป็นโจรก่อการร้ายที่ปิดสนามบิน สันดานโจรย่อมไม่มีวันทิ้งไป นักข่าว
    ต่างประเทศเล่าว่าม๊อบเสื้อเหลืองมาในคราบใส่เสื้อหลากสีตะโกนด่าฝ่ายม๊อบเสื้อแดงอย่างหยาบคายท้าทายต่างๆนาๆให้คนเสื้อแดงทนไม่ได้แล้วออกมาประจันบาล นักข่าวเล่าว่าถึงเขาจะฟังภาษาไทยไม่ออกแต่กิริยาถ่อยที่แสดงออกมา และได้ถามคนไทยที่เดินไปมาอยู่ในสถานที่นั้นที่พูดอังกฤษได้เล่าให้ฟัง

    ReplyDelete
  32. ไม่เคยเข้าใจ
    ทำไมคนไทยดูถูกตัวเอง
    ยอมเป็นทาส ถูกกดขี่ อำพลาง หลอกลวง
    โดยอภิทรราช มากว่าร้อยปีหลังการเลิกทาส
    โดยเฉพาะ ในปัจจุบัน
    การอำพลาง หลอกลวง อันนำมาซึ่งผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ความมั่งคั่ง มั่นคง ของตละกูลกษัตริย์ มีความแยบยล แทรกซึมอยู่ในทุกอนู ทุกมิติ ของชีวิตร่วมสมัย
    เหล่าเศรษฐีเก่า นายพล และตระกูลกษัตริย์ รุมทึ้งความผาสุกของบุคคล และสังคม

    ถึงเวลาทวงประเทศคืน
    และอันดับแรก ราชวงศ์ต้องถูกจำกัดอำนาจที่มีล้นฟ้า
    เหล่าสมุนตัวรองๆ ลงมา จะค่อยหมดอำนาจ
    เวทีแห่งโอกาศ และการต่อรองชีวิต และสังคมที่พึงประสงค์ จึงจะเปิดกว้างขึ้น

    ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

    ReplyDelete
  33. ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
    ผมว่าคำนี้คุ้น ๆ น่ะ

    ReplyDelete
  34. ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

    ReplyDelete
  35. เค้าทำไห้พวกเมิงเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่จะมีประเทศให้พวกเมิงหากินอยุ่ทุกวันนี้ เมิงยังระยำกันได้ขนาดนี้เน๊อะ อีสัด แล้วทักสินทำให้เมิงมากี่ปี แล้วมันได้ไปเท่าไหร่ ตรรกะง่ายๆ ไอ้พวกสมองควาย

    ReplyDelete
  36. ขอบใจเจ้าของบทความมากนะคะ...อ่านแล้วตาสว่างดีจัง..จะได้ตัดใจง่ายขึ้นเหมือนกัน..แวะเข้ามาอ่านคอมเมนท์ของพวก รยล.แล้วฮาดีค่ะ...เอาอีกนะคะ สนุกดีค่ะ..เวลาเข้ามาด่ากัน..เพราะเวลาความจริงปรากฎจะได้เอาไว้เตือนสติตัวเองกัน...อิอิ..ขอบคุนอีกครั้งค่ะ สอดบัตร

    ReplyDelete
  37. โอ้ว แค่คิดต่าง ทำไมปากจัดและใช้อารมณ์กันจัง อย่าด่าหนูอีกคนนะคะหนูไม่เกี่ยว

    ReplyDelete
  38. ยอมรับนะว่าชอบโครงการของทักษิณ แต่ไม่ได้รักทักษิณ
    แต่...เรารักพระเจ้าอยู่หัว

    เราไม่ใช่เสื้อเหลือง
    แต่ขออย่างเดียว
    กรุณาอย่าจดลิขสิทธิ์
    ความจงรักภักดี เฉพาะเสื้อเหลืองเพียงฝ่ายเดียว

    เพราะคนที่ไม่ใช่เสื้อเหลืองเขาจะเสียใจ
    อย่างเช่นคนในครอบครัวเรา
    ไม่มีใครเป็นเหลือง เป็นแดง หรือเป็นหลากสี(เหลืองเก่า) แต่เขารักในหลวงกันทั้งครอบครัว เขามักจะพูดกันเสมอว่า ทำไมพอพูดถึงความจงรักภักดี
    ทำไมต้องอ้างแต่กลุ่มเสื้อเหลืองล่ะ ทั้งๆที่มีประชาชนบางคนที่ไม่ใช่
    สีเสื้อใดเลยที่ สังคมมองข้าม อยากตะโกนดังๆว่ารักในหลวงเช่นกัน

    อยากให้เสื้อเหลืองหรือเสื้อหลากสี และ เสื้อแดง เลิกทะเลาะกัน
    คืนดีกัน อภัยให้แก่กัน ลองนึกถึงประเทศที่เขาแตกแยกกันสิ
    สุดท้ายต้องฆ่ากัน แยกแผ่นดินกันอยู่ ญาติพี่น้องกระจัดกระจายไปคนละทิศละทางอยากให้เมืองไทยเป็นอย่างนั้นหรือ วันนี้ไม่มีใครถูก แต่มีคนผิดทั้งเหลืองและแดง (ต้องยอมรับข้อนี้นะ)...ไม่มีเหตุผลที่เราจะต้องมานั่งทะเลาะกันต่อไป ควรจะหาทางทำให้คนไทยปรองดองกันให้เร็วที่สุด ถ้าอยากให้มีคำว่าสยามเมืองยิ้มอีกครั้งเราต้องร่วมมือกัน ก่อนจะด่ากัน เกลียดกัน จงท่องไว้ในใจว่า "คนที่อยู่ข้างหน้าเรา เป็นลูกหลานคนไทยด้วยกัน"

    ReplyDelete
  39. อยากรู้ว่าทำไมพวกเสื้อเหลือง
    ถึงนับถือลัทธิสันติอโศกกันอ่ะ
    ไม่รู้กันหรือว่าลัทธิสันติอโศกที่ลุงจำลองแกนับถืออยู่
    เขาสอนว่า พระพุทธเจ้า คือ นักการเมือง
    พระใส่รองเท้าผ้าใบได้ ฯลฯ
    ไม่ทราบว่าแบบนี้จะเรียกว่าล้มล้างศาสนาพุทธรึเปล่า

    เคยถามน้องๆเสื้อเหลืองรุ่นมัธยม
    เขายังไม่รู้เลยว่าสันติอโศกคืออะไร T___T

    จาก คนรักในหลวง และไม่เห็นด้วยกับคนจะล้มสถาบัน

    ReplyDelete
  40. ไอ้ อี ที่ด่าเสื้อแดงอ่ะ
    อย่าได้เสือกด่ารวม กูเป็นเสื้อแดง แต่กูรักในหลวง
    พวกเหี้ยยึดสนามบินอย่าเหมารวมว่าเสื้อแดงเป็นเหมือนกันหมด

    กูลองยกตัวอย่างให้พวกมึงดู อย่างโจรอยู่ในคุกมีทั้งโจรดีโจรร้าย
    โจรเจตนาฆ่า และไม่ได้เจตนาฆ่า
    กูก็เป็นเสื้อแดงที่ไม่ได้รักทักษิณ แต่กูทนเห็นพวกเหี้ยเหลืองยึดสนามบินแล้วไม่ติดคุกสักตัวไม่ได้ กูเลยออกมาขับไล่รัฐบาลหลายมาตรฐานที่พวกมึงอยากได้นักได้หนา(และสุดท้ายพวกมึงก็แดกน้ำลายตัวเองตั้งพรรคเองอีกด้วยสัตว์)และขับไล่พวกเหี้ยเหลืองที่ยึดสนามบิน(แต่แกนนำเสือกยังนั่งเลี้ยงหมาอยู่แถวกาญฯ)

    แล้วไม่ต้องด่าว่ากูเผาบ้านเผาเมืองด้วยนะ เพราะกูไม่ได้เผา กูอยู่บ้าน
    จะด่าก็ไปด่าคนเผานู่น ถ้าหมาเหลืองตัวไหนด่าเสื้อแดงรวมๆ แบบคอมเม้นข้างบนอีก กูขอแช่งให้มันตายเป็นตัวเหี้ยที่โดนพวกมึงฆ่าอยู่หน้าทำเนียบ สาธุ.

    สุดท้ายหล่ะ อ่านให้จบ
    รู้สึกว่า พวกมึงไม่ว่าหน้าไหนพอเห็นใครโพสต์หมิ่นในหลวง
    พวกมึงก็รีบพิมพ์ๆกัน จนพิมพ์ผิดพิมพ์ถูก แบบรีบจัดไง
    กล้วไม่ได้ด่าเสื้อแดง กลัวไม่ได้ประจานเสื้อแดง

    ทั้งๆที่พวกมึงรู้บ้างมั้ยว่าใครเป็นคนเขียนด่าจริงๆ พวกมึงไม่ได้วิเคราะห์อะไรกันเลย เพราะพวกมึงคิดกันไปเอง ตัดสินด้วยตัวเอง

    แต่กูก็ห้ามความคิดใครไม่ได้
    กูยอมรับว่ามีจริง เพราะหลักฐานในหลายเว็บกูไม่เถียง
    และคนที่เป็นเสื้อแดงและรักท่านก็มีจริง

    ที่กูรักท่านเพราะอย่างที่พวกมึง(เสื้อเหลือง)พูดๆมาอ่ะถูก
    เพราะท่านทำเพื่อประเทศไทย ทำเขื่อน ทำฝาย ทำฝนหลวง
    ถ้าให้เปรียบเทียบแล้ว กูรักในหลวงมากกว่าทักษิณ


    สุดท้ายจริงๆ
    และกูอยากเห็นพวกแกนนำเสื้อเหลืองที่ยึดสนามบินไปอยู่ในค่ายนเรศวรว่ะ เมื่อไหร่จะรับโทษกันสักทีวะพวกมึง

    เอาเป็นว่าถ้าแกนนำเสื้อเหลืองติดคุกเมื่อไหร่กูจะเลิกเป็นเสื้อแดง
    แต่ถ้าพวกมึงไม่เลิกเป็นเสื้อเหลืองก็เรื่องของพวกมึง อยากเป็นกันจนตายกูก็ไม่ว่า จบ.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.