Sunday, November 16, 2008

จดหมาย เปิดผนึกจากชมรมคนจริงใจ ในHouston;Texas

จดหมายเปิดผนึกจากชมรมคนจริงใจผู้รักประชาธิปไตยใน นครฮิวส์ตัน มลรัฐ เท็กส์ซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
สืบเนื่องจากเหตุการณ์อันน่าสลด ที่ได้เกิดขึ้นกับ พณฯท่านอดีตนายกรัฐมนตรี สมัคร สุนทรเวชและครอบครัว ที่เมือง Houston,Texas ประเทศสหรัฐอเมริการ เมื่อวันที่ 5 พ.ย 2551 อันเป็นที่มาแห่งตวามโกรธและเคืองแค้นของคนไทย เกือบทั้งประเทศและทั่วโลก ต้องขอย้ำว่า เกิดขึ้นกับ อดีตนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งสมบูรณ์แบบ 100% ตามระบอบประชาธฺปไตย
ทางพวกเราที่อาศัยอยู่ในเมือง ฮิวส์ตัน ต่างมีความภาคภูมใจ มากที่ท่านอดีตนายดรัฐมนตรี อันเป็นที่รักและเคารพของคนไทย ที่ท่านได้เลือกมารักษาในโรงพยาบาล MD ANDERSON ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญในการรักษาโรคมะเร็ง ที่ทันสมัยที่สุดในโลก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด รวมทั้งได้พักผ่อนอย่างมีความสุขร่วมกับครอบครัวของท่าน ในเมืองนี้ และพวกเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างให้กำลังใจท่านเอาชนะโรคร้ายนี้ให้ได้
ปกติเมื่อท่านเดินทางเข้าไปในทุกๆประเทศทั่วโลก ท่านมักจะได้เห็นขอความยินดีต้อนรับในทุกๆเมือง
เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องที่ไปต้อนรับท่านก็จะแสดงความยินดีหรือมอบช่อดอกไม้ให้กับท่าน แต่ท่านมาครั้งนี้
ท่านทั้งหลายคิดดูแล้วกันว่า ท่านอดีตนายกฯที่พวกเราแสนรักได้รับอะไร
ทันทีที่ท่านเหยียบย่างเข้าเมือง Houston มีอมนุษย์7ตัว ได้กระทำอันเลวร้ายเกินกว่ามนุษย์สมควรจะกระทำ จึงไม่มีประโยชน์ที่จะไปเอ่ยชื่อ พวกคนเหล่านั้น ให้หม่นหมองใจ เพราะถ้าจะนับพวกนั้นเป็นคนเหมือนพวกเราๆก็คงนับมันไม่ได้
ฮิวส์ตัน เป็นเมืองในรัฐเท็กส์ซัส ซึ่งอยู่คนละซีกโลกกับประเทศไทย ท่านอดีตนายกฯสมัครและครอบครัว
จะต้องใช้เวลาในการเดินทางทั้งหมด ราว 26ถึง30 ชม. และมีจุดที่จะต้องคอยเปลี่ยนเคื่องบินตามเสนทางการเดินทางด้วย ท่านลองวาดภาพดูซิว่า ท่านทั้งสอง(ท่านสมัครและคุณหญิง) อายุมากแล้ว ท่านเป็น คุณปูห่คุณย่า คุณตาคุณยาย การเดินทางอันยาวนานเวลาที่ต่างกันถึง12ชั่วโมงกับประเทศไทย อาหารที่ไร้รสชาติบนเครื่องบิน และที่สำคัญที่สุดท่านกำลังป่วย ท่านคงจะพยายามอดทนมากที่สุดแล้วในช่วงการเดินทาง เพื่อจะได้ๆปให้ถึงที่หมาย แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์ซึ่งทำให้ คนปกติสามัญทั่วไปถึงกับช็อก ด้วยความที่คลาดไม่ถึงของผู้คนซึ่งไม่น่าจะเรียกตัวเองว่าคนเลย ที่กระทำต่ออดีตนายกฯ สมัคร
พวกคนเหล่านี้ลองถามตัวเองซิว่า คุณเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาทำไม
ทุกคนมีคำตอบที่ต่างกัน แต่ที่ตรงกันก็คือ เพื่อแสวงหาโอกาส เพราะสหรัฐอเมริกา เป็นดินแดนแห่งโอกาส " LAND OF OPPORTUNITY" ดินแดนแห่งเสรีภาพ ต้นแบบประชาธิปไตยของโลก แต่สิ่งที่พวกคุณกระทำนั้น มันช่างตรงกันข้ามกับสิ่งที่พวกคุณมุ่งหวังอย่างสิ้นเชิง
พวกเราในนาม"ชมรมคนรักประชาธิปไตย ในฮิวส์ตัน รัฐเท็กส์ซัส" ขอประนาฌ การกระทำของพวกคุณว่า "ต่ำช้าเลวทราม" เสียยิ่งกว่ามนุษย์ทั่วไปจะนึกคิดว่าจะทำได้ และพวกคุณก็เป็น ชาวพุทธด้วย(ที่แน่ใจเพราะ3คนในกลุ่มพวกคุณเป็นกรรมการวัดไทย พุทธาวาศ ในเมืองอิว์ตัน รัฐเท็กส์ซัส) มันเป็นสิ่งที่น่าละอายเสียยิ่งกว่าอะไร พวกคุณจะมองหน้าหรืออธิบายให้ใครฟังได้ พวกคุณจะตอบสามี ภรรยา ลุกหลานรวมญาติพี่น้องที่ใช้นามสกุลร่วมกับพวกคุณที่ยังอาศัยอยู่ในประเทศไทยอย่างไรได้ จงตอบคำถามนี้หน่อย
พวกคุณอาจจะมาอาศัยหรือทำมาหากินในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลานานที่แตกต่างกัน(1ใน7ของพวกคุณอยู่โดยผิด กฎหมายคนเข้าเมือง)พวกคุณอาจจะเปลี่ยน ชื่อเสียง เปลี่ยนรูปลักษณ์ แต่ลึกๆก้นบึ้งในหัวใจของคุณ คุณไม่มีวันลืมไปได้หรอกว่าพวกคุณก็เป็นคนไทย แล้วสิ่งที่พวกคุณได้กระทำลงไปนั้น คนไทยเขาทำกันหรือ พวกเราและพวกคุณต่างมีความคิดเห็นแตกต่างกันได้ซึ่งนั่นก็คือวิถีทางของระบอบประชาธิปไตย ทุกคนมีสิทธิ์ คิดเห็นต่างกัน ถกเถียง แลกเปลี่ยน บนแนวทางที่ควรจะเป็น ไม่ใช่อย่างที่พวกคุณกระทำขึ้น
พวกเรารู้ว่าพวกคุณเป็นสาวกของเหล่า พันธมาร(พันธมิตร)มาช้านานรวมทั้งทำตัวซื่อสัตย์รับใช้เหล่าอำมาตยาอย่างหาที่ติไม่ได้ มีการประชุมเยี่ยมเยียน ส่งเงินสนับสนุน เดินทางไปขึ้นเวทีพันธมารถึงเมืองไทย
จากนั้นก็อยากจะแสดงความกล้าหาญ โชว์เหล่าพวกคนโง่ทั้งหลาย(สาวกพันธมิตร) ว่าคุณสามารถทำในสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปเขาไม่ทำกัน
ทั้งยังได้ทราบว่าพวกคุณกำลังฉลองความสำเร็จในสิ่งที่พวกคุณได้กระทำไปและจะยังไม่หยุดยั้ง จะตามล้างตามผลาญท่านต่อไปอีกทั้งที่พักและโรงพยาบาบาลในรูปแบบอันเลวทรามต่ำช้าที่พวกคุณพอจะคิดกันออก ซึ่งทางฝ่ายวางแผนก็กำลังเมามันกับความสำเร็จอันชั่วช้าที่คิดว่ายิ่งใหญ่นี้
ขอให้พวกคุณหยุดคิดสักอึดใจ ลองมองตัวเองดูซิว่าได้กระทำอะไรลงไป สิ่งที่ทำไปแล้ว หรือกำลังที่จะทำ เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว มันแก้ไขไม่ได้ แม้คุณจะเรียกร้องหรือกล่าวคำขอโทษอย่างไรมันก็ไม่มีประโยชน์
ณ วันนี้พวกเรา ผู้รักและบูชาประชาธิปไตย และ พวกคุณ พันธมารสมุนทรราชย์ ได้ปรากฎเด่นชัดแล้วว่าเราต่างอยู่คนละขั้วพวกคุณได้กระทำสิ่งเลวทรามต่ำช้า จนเกินกว่าที่จะยืนอยู่ในระดับแถวเดียวกันได้อีกต่อไป หยุดการกระทำของพวกคุณเสีย ก่อนที่จะสายเกินไปกว่านี้
ชมรมคนจริงใจผู้รักประชาธิปไตยนครฮิวส์ตัน รัฐเท็กส์ซัส สหรัฐอเมริกา "ต้องขอกราบแทบเท้า ท่านอดีตนายกรัฐมนตรี สมัคร สุนทรเวช และครอบครัว แทนคนไทยที่รักประชาธิปไตยในสหรัฐอเมริกาทุกคน" ที่ไม่สมารถป้องกันท่านและครอบครัวได้ทันเหตุการณ์

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.